คู่มือรสนิยมทางเพศเลสเบี้ยน-การใช้เซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอม

Posted by admin on July 29th, 2021 — Posted in สินค้า

ว่ากันว่าการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่สองคนที่ยินยอมเป็นหนึ่งในความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต และอาจเป็นวิธีที่ใกล้ชิดที่สุดที่คนสองคนจะหาเวลาร่วมกันได้ อุดมคตินี้เป็นจริงสำหรับเลสเบี้ยนเช่นกัน แต่เช่นเดียวกับทุกสิ่ง จะต้องเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องก่อน: ไม่มีกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ มีคู่มือไม่กี่เล่ม มันเป็นเรื่องของรสนิยมส่วนตัว การเลือกคู่ครอง และ ความเข้ากันได้ระหว่างปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับเลสเบี้ยนที่เพิ่งออกใหม่ โอกาสที่จะได้อยู่กับผู้หญิงคนอื่นอาจดูน่ากลัวในตอนแรก เช่นเดียวกับเรื่องที่น่าตื่นเต้น และประกอบกับคำถามมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ยอมรับได้และสิ่งที่ไม่เป็นที่ยอมรับ ที่ซึ่งขอบเขตถูกวาดไว้ – ถ้าเลย – และเหนือกว่า ทั้งหมดสิ่งที่ต้องทำ ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นได้อย่างไร?

มีวิธีเดียวที่จะเรียนรู้วิธีและนั่นคือการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น แต่ถึงแม้จะไม่ง่ายอย่างที่คิด ครั้งแรกสำหรับทุกคนคือช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ ประสบ เห็นว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดไม่ได้ผล มันสามารถเต็มไปด้วยความงุ่มง่าม ความผิดพลาด การเคลื่อนไหวที่ผิด นอกจากนี้ยังสามารถเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเตรียมการล่วงหน้าเพียงเล็กน้อยและ Newly Out Lesbian จะพิจารณาถึงสิ่งที่เธอชอบและสิ่งที่คู่ของเธออาจเพลิดเพลินเช่นกัน เช่น การใช้เซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอม แน่นอนว่าเป้าหมายคือเพื่อให้ทั้งคู่บรรลุจุดสุดยอด เพื่อให้ทั้งคู่มีความสุข ไม่เพียงแต่ในการกระทำทางเพศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสบการณ์โดยรวมด้วย

ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้จักร่างกายของตนอย่างใกล้ชิดและได้รับประสบการณ์ทางเพศผ่านความสุขของการช่วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม มีกฎหนึ่งหรือสองข้อที่ควรปฏิบัติตามตั้งแต่เริ่มต้น อย่างแรกคือ: ใช้เวลาของคุณ การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องถึงจุดสุดยอดโดยเร็วที่สุด แม้ว่านี่อาจเป็นจุดมุ่งหมายที่คู่ควรในบางกรณี แต่ก็เป็นประสบการณ์ร่วมกันที่ยืดเยื้อและยาวนานกว่าโดยมีจุดสูงร่วมกันหลายจุด The Newly Out Lesbian ต้องการใช้เวลาของเธอในตอนแรกเพื่อเรียนรู้ว่าคู่ของเธอชอบอะไร เพื่อเรียนรู้ว่าส่วนใดของร่างกายของเธอบรรลุผลลัพธ์ที่ดีที่สุดผ่านการกระทำต่างๆ การเล่นกับคู่หูจะแตกต่างไปจากการเล่นคนเดียวโดยสิ้นเชิง อาจจะมีการใช้ของเล่นเข้ามาเพิ่มเป็ยเซ็กส์ทอยหรือกางเกงทอม เนื่องจากแต่ละคนมีความรู้สึกและอารมณ์ที่แตกต่างกัน แต่ละคนตอบสนองในแบบของตัวเองที่จะสัมผัส เริ่มต้นอย่างช้าๆ จากด้านบนสุดและพยายามทำทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

No Comments

No comments yet.

RSS feed for comments on this post.

Sorry, the comment form is closed at this time.